• (iOS) Soccer Super Star કોડ ઘણા પૈસા

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Soccer Super Star ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Soccer Super Star IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ કોડ ઘણા પૈસા ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Soccer Super Star 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    સારી રમત, શરૂઆતનું સ્તર ખરાબ છે. અન્ય સારા ખૂબ સારા છે

    મને રમત ગમે છે પરંતુ એક સમસ્યા જે મને 3 સ્ટાર્સ મેળવવા માટે બનાવે છે: રમતો વચ્ચેની જાહેરાતો જેનો અર્થ છે કે મારે ફરીથી રમત શરૂ કરવી પડશે અને પછી જાહેરાત પાછી આવે છે. કૃપા કરીને જાહેરાતો બંધ કરો!

    તેની મજા છે પરંતુ પાછળ રહે છે

    મહાન ગ્રાફિક્સ અને રમવા માટે સરળ

    Love action arcade soccer but lack the time to practice? The new Soccer Super Star's very easy to learn game controls allows you to jump-start the fun. Just

    જાહેરાત બકવાસ! મને રમત ગમે છે પરંતુ ત્યાં ઘણી બધી જાહેરાતો છે.

    સારા નસીબ

    હું વાસ્તવિક જીવનમાં સોકરને પ્રેમ કરું છું જેમ કે હું મારા મિત્રો સાથે રમું છું પરંતુ આ રમત હું વાસ્તવિક જીવનમાં રમું છું તેવી જ રીતે મહાન છે.!

    ઉમેરાઓ રમતને ખૂબ કંટાળાજનક બનાવે છે (બસ).

    વિચાર્યું કે તે વાસ્તવિક રમત છે..નહીંતર તે થોડી મજા છે

    દર 5 સેકન્ડ અને એક ઉમેરો. શરમની વાત છે. ડાઉનલોડ કરશો નહીં

    હું ખરેખર રમતનો આનંદ માણું છું પરંતુ જો તમે જાહેરાતો કાઢી નાખવા માટે ચૂકવણી કરવાનો વિકલ્પ આપ્યો હોય તો આમ કરો અને 5 સ્ટાર રેટિંગ આપો

    માત્ર એક રમત વધુ કંઈ નથી

    સારી રમત છે પરંતુ જાહેરાતો અસહ્ય છે

    ખૂબ જ મનોરંજક અને પ્રતિભાવશીલ રમત તમે ઘણા સ્તરો સુધી રમી શકો છો

    મને તે ગમે છે પરંતુ ત્યાં ઘણી બધી જાહેરાતો છે !!!

    Soccer Super Star Game for Android - Download | Cafe Bazaar

    Download Soccer Super Star MOD APK android 0.0.43 with direct link, good speed and without virus!

    Download Soccer Super Star on PC with MEmu

    સ્કોર હીરોનું એક સરળ અને વધુ સુલભ રીપ-ઓફ, પણ તે પણ ખૂબ સરળ. સંદર્ભમાં શું અભાવ છે: હું બોલરની જેમ ગોલ કરું છું, પરંતુ મને ક્યારેય ખબર નથી હોતી કે મારી ટીમ સારું કરી રહી છે કે નહીં, મીડિયા અથવા ચાહકો મારા વિશે શું વિચારે છે, કંઈ નથી. અને સિઝનના અંતે મને એક નવી ટીમ પસંદ કરવાની તક મળે છે, પરંતુ રમત કોઈ અલગ થતી નથી. પણ, આટલી... ઘણી... જાહેરાતો - માણસ જીવંત, ઘણી બધી જાહેરાતો!

    સરસ ગેમ અને ગ્રાફિક્સ, BUT, big BUT, ઘણી બધી કમર્શિયલ્સની રીત, દરેક 20 સેકન્ડ ના પ્લે માટે તમારે 30-60 સેકન્ડની જાહેરાતો રમવાની જરૂર પડશે, શું મજાક છે

    Soccer Super Star სპორტი atw

    Download Soccer Super Star (Mod) v0.1.10 free on android

    તેને વધુ સુધારાની જરૂર છે અને મારે આ રમતમાં નાટોઈન તરીકે ફરીથી બાંગ્લાદેશ


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :