• (iOS) Ancient Planet Tower Defense Offline ஏமாற்று குறியீடு பிழை பணம்

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Ancient Planet Tower Defense Offline ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Ancient Planet Tower Defense Offline IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ ஏமாற்று குறியீடு பிழை பணம் ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Ancient Planet Tower Defense Offline 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    பல விருப்பங்களைக் கொண்ட மிக அருமையான கோபுர விளையாட்டு

    ஆண்ட்ராய்டு பாக்ஸ் மற்றும் டிவியில் விளையாட முயற்சிக்கிறேன்: இந்த கேம் போர்ட்ரெய்ட் நோக்குநிலையை விரும்புகிறது, அதை என்னால் வழங்க முடியாது. அது தொடக்கத்திலேயே கெட்டுவிடும். மறுதொடக்கம் செய்யப்பட்ட பெட்டி, இன்னும் சிக்கியுள்ளது. நிறுவல் நீக்குகிறது.

    இந்த மதிப்பாய்வை 4ஸ்டார்களில் இருந்து ஒரு நட்சத்திரமாக மாற்றுகிறது. படிகத்தை வாங்க முயற்சித்தேன் மற்றும் கட்டணம் வசூலிக்கப்படவில்லை, நான் வாங்கவில்லை, வாடிக்கையாளர் சேவையைத் தொடர்பு கொள்ள முயற்சித்தது பயனற்றது. கூகுள் பிளே ஸ்டோர் மூலம் ரத்து செய்ய வேண்டும்

    மோசமான ஆட்டம் இல்லை ஆனால் சிறப்பான ஆட்டமும் இல்லை. எனது Google கணக்கின் மூலம் கேமில் உள்நுழைவதில் சிக்கல் உள்ளது. அதை நிறுவல் நீக்கி மீண்டும் நிறுவியும் இன்னும் வேலை செய்யவில்லை.

    விளையாட்டு நன்றாக உள்ளது ஆனால் வெற்றி பெறுவதற்கு பணம் செலுத்த வேண்டும், இது ஒரு கோபுர பாதுகாப்பு விளையாட்டுக்கு மிகவும் சலிப்பை ஏற்படுத்துகிறது. ஒவ்வொரு நிமிட மேம்படுத்தலுக்கும் படிகங்களைச் சேகரிக்க எண்ணற்ற பதில்கள் தேவை. நான் 3 வது வரைபடத்திற்கு வந்த பிறகு அது வேடிக்கையாக இல்லை என்பதை உணர்ந்தேன்.

    இதுவரை மிகவும் நல்ல. வரையறுக்கப்பட்ட விளம்பரங்கள் மற்றும் நல்ல கவனச்சிதறல்.

    அது பரவாயில்லை. கட்டுப்பாடுகள் இயற்கையாக உள்ளுணர்வு இல்லை. அது மிக விரைவாக சலிப்படையச் செய்வதைக் காணலாம். 10 நிமிடங்களைக் கொல்வதற்கு நல்லது.

    விளையாட்டுக்கு இயற்கையான முன்னேற்ற உணர்வு இல்லை, அது மிகவும் தேவைப்படுகிறது. முன்னேற, நீங்கள் பணம் செலுத்த வேண்டும் அல்லது மேம்படுத்தல்களைப் பெற கற்களை அரைக்கவும். சில எதிரிகளுக்கு அவர்களைக் கொல்ல சில கோபுரங்கள் தேவை, உங்கள் எல்லா நாணயங்களையும் அந்தக் கோபுரங்களில் முதலீடு செய்தவுடன் மற்ற வகை எதிரிகள் தோன்றி நீங்கள் திருடப்படுவீர்கள். மிகப்பெரிய பிரச்சனை எதிரிகளின் திரள் மற்றும் AOE விருப்பங்கள் இல்லாதது. உங்கள் கேம் அசலாக இருக்கப் போவதில்லை என்றால், அது வேடிக்கையாக இருக்க வேண்டும்.

    ஒரு வருடத்திற்கு முன்பு எனது மதிப்பாய்வைப் புதுப்பித்தேன், கேம் குழப்பமடைந்ததை டெவலப்பர்கள் பொருட்படுத்தவில்லை. பிற மதிப்பாய்வாளர்களை எதிரொலிக்கும் வகையில், பிசி பதிப்பில் உள்ள அதே பகுதி உருவாக்கப்படவில்லை. கட்டுவதற்கு சரியான பகுதி இல்லாமல் கிசா சாத்தியமற்றது. நீங்கள் இதை முயற்சிக்க நினைத்தால், மொபைல் சாதனத்தில் விளையாடும் வகையில் சரியாக வடிவமைக்கப்படாததால், இறுதிவரை வேடிக்கையாக விளையாடும் கேம் உங்களுக்குப் பிடித்திருந்தால், வெற்றி பெற முடியாது.

    நான் விளையாடிய சிறந்த கோபுர பாதுகாப்பு !!!!! இது ஒரு அற்புதமான ரத்தினம்!!! "அரைக்கும் உணர்வை" பெற நான் இலவசமாக விளையாடுகிறேன், ஆனால் நான் நிச்சயமாக பொருட்களை வாங்குவேன். முயற்சிக்கவும்!!!!

    இதுவரை எந்த விளம்பரமும் இல்லாமல் மிகவும் வேடிக்கையாகவும் சுவாரஸ்யமாகவும் இருக்கிறது! மற்றும் மணி நேரம்

    துப்பாக்கி விளையாட்டு, ஆனால் சில அடிப்படை கட்டுமானங்களுக்கு தேவையான தங்க நாணயங்கள் தோராயமாக கைவிடப்படுகின்றன. சில நேரங்களில் நீங்கள் நிறைய கிடைக்கும், மற்ற நேரங்களில் அரிதாகவே கிடைக்கும். வெறுப்பாக இருக்கலாம்.

    Mystery Tales 4 f2p Pustolovske igre ucab

    வேடிக்கை. எளிய சுத்தமான வடிவமைப்பு. பயனர் நட்பு. அடிமையாக்கும்.

    Ancient Planet Tower Defense Offline Strategi vayv

    ரிலாக்சிங் டிடி கேம், நீங்கள் படிகங்களை வளர்க்கலாம் மற்றும் அவற்றுடன் மேம்படுத்தல்களை வாங்கலாம்.

    முதலில் குளிர்ச்சியானது, ஆனால் மிகக் குறைந்த மேம்படுத்தல்கள் மற்றும் உத்திகள் கட்டாயப்படுத்தப்படுகின்றன. சிறிய மேம்படுத்தல்களுக்கு அதிகமாக அரைக்க வேண்டும்.

    விளையாட்டு ஒரு ரிப்ஆஃப், அவை சில நிலைகளை அடைவதை கடினமாக்குகின்றன. இதை பதிவிறக்கம் செய்து உங்கள் பணத்தை வீணாக்காதீர்கள்!!!

    நான் விளையாடிய சிறந்த டவர் டிஃபென்ஸ் கேம்களில் இதுவும் ஒன்று! நியாயமான சிரமம் மற்றும் சவாலானது. நான் 5 நட்சத்திரங்களைப் போடாததற்கு ஒரே காரணம், நான் பாதியிலேயே இருக்கிறேன், இன்னும் பார்க்க வேண்டியிருக்கிறது.

    Ancient Planet Tower Defense Offline Strategia obrb

    விளையாட்டை வெல்வதற்கான வழக்கமான ஊதியம், முன்னேறுவது மிகவும் கடினம், ஆயுதங்கள் மற்றும் பிற பொருட்களை மேம்படுத்த இது உங்களை எப்போதும் எடுக்கும்

    நல்ல கிளாசிக் கோபுர பாதுகாப்பு விளையாட்டு. மேம்பாடுகள் மற்றும் பயணம் வேடிக்கையாக இருக்கும் அளவுக்கு கடினமானது ஆனால் நீங்கள் முன்னேற முடியாது.

    நிலைகள் எங்கும் இல்லாமல் கடினமாக இருப்பது போல் தெரிகிறது மற்றும் மேம்படுத்துவதற்கு ரத்தினங்கள் தேவைப்படுவதால், வெற்றி பெறுவதற்கான ஊதிய உணர்வை இது அளித்தது.

    இது ஒரு அழகான வேடிக்கையான விளையாட்டு, அதைத் தவிர எந்த முன்னேற்றத்தையும் செய்ய நீங்கள் கொள்முதல் செய்ய வேண்டும். இந்த கேம்களில் நான் அத்தகைய கொள்முதல் செய்திருந்தால், பயன்பாட்டில் வாங்குவதைப் பராமரிக்க முழு நேரமும் வேலை செய்ய வேண்டும். பணத்தை செலவழிக்காமல் வெல்லக்கூடிய ஒரு விளையாட்டை உங்களால் உருவாக்க முடியாவிட்டால், நான் அதை ஒன்றும் செய்ய விரும்பவில்லை. இந்த கேம்களுக்கு பணம் செலவழிக்கும் ஏராளமான மக்கள், மற்றவர்களை கட்டாயப்படுத்த வேண்டிய அவசியமில்லை.

    Ancient Planet Tower Defense Offline Strategiya cek

    ஆரம்ப நிலைகளில் விளையாடுவதற்கு தேவையான மேம்படுத்தல்களுக்கான இன்கேம் புள்ளிகளைப் பெற கடினமான வழி.

    Ancient Planet Tower Defense Offline Strateške igre ghlo

    ஏற்கனவே கடந்துவிட்ட முந்தைய நிலைகளை மீண்டும் விளையாடுவதன் மூலம் நீங்கள் கற்களை சேகரிக்கலாம். அதிக தங்கம் வேண்டாம், மேலும் ரத்தினங்கள் கிடைக்கும்..

    நல்ல விளையாட்டு. ஆனால் ஏன் அனைத்து கோபுரங்களுக்கும் முன்னுரிமை வாயிலுக்கு அருகில் உள்ள அரக்கர்களை சுடுவதில்லை. அவர்கள் எப்போதும் தாமதமாக வரும் பேய்களை சுடுகிறார்கள். எனவே, என்னைப் பொறுத்தவரை கோபுரங்கள் அடித்தளத்தை பாதுகாக்கவில்லை.

    விளையாட்டே வேடிக்கையானது. நான் அதை விரும்புகிறேன்! ஆனால் நீங்கள் உயிர்வாழும் பயன்முறையைத் திறந்து விளையாடியவுடன் **** என வெறித்தனமாகத் தயாராகுங்கள். நான் பல ஆயுதங்களை உருவாக்குகிறேன், அது உண்மையற்றது, ஆனால் நான் நினைத்தது 43 வது நிலைதான். உங்களிடம் 50 பெரிய துப்பாக்கிகள் மற்றும் அதற்கு சமமான அளவு "லேசர்" கோபுரங்கள் அனைத்தும் மேம்படுத்தப்பட்டு, கோபுரத்தை ஆதரிக்கும் போது அது உண்மையில் நியாயமற்றது, மேலும் 45 நிமிடங்களுக்கு ஒரு பெரிய பாதுகாப்பை உருவாக்குவதை நீங்கள் பார்க்கிறீர்கள். நான் யூடியூப் வீடியோக்களைப் பார்த்திருக்கிறேன், குறைந்தபட்சம் 80 வது நிலைக்கு வருவது எப்படி என்பது பற்றிய விஷயங்களை ஆன்லைனில் படித்தேன்.

    அற்புதமான விளையாட்டு. விளையாட்டை 3 முறை தொடங்குவதற்கு மீட்டமைக்கவும். புதிய வரைபடங்கள் தேவை.

    3வது அல்லது 4வது தீவைத் தாண்டி முன்னேறுவதற்கு, தொடங்குவதற்கு மகிழ்ச்சியாக இருக்கிறது, ஆனால் அது ஒரு பெரிய அரைக்கலாக மாறும் அல்லது ரத்தினங்களுக்கு விலைமதிப்பற்ற விலையைச் செலுத்த வேண்டும். இந்த ஆப்ஸின் டெவலப்பர்கள் மைக்ரோ பரிவர்த்தனைகளின் மைக்ரோ பகுதியை ஏன் புரிந்து கொள்ளவில்லை. பிரீமியம் தலைப்பு பிசி அல்லது கன்சோல் கேம் விலையில் உள்ள கற்கள் முட்டாள்தனமானவை.

    பே 2 ப்ளே... நான் ஒரு சுவரில் மிக வேகமாக மோதிவிட்டேன். சரி, நான் அரைக்க வேண்டும் என்று எனக்குள் நினைக்கிறேன். இந்த விளையாட்டுகளின் பொதுவானது. இல்லை! அதைக்கூட செய்ய முடியவில்லை. நான் 3 நட்சத்திரத்தை அடையக்கூடிய முந்தைய நிலைகளை அடைய முயற்சிப்பேன், மேலும் அந்த நிலையை கடக்க கூட போராடுவேன். இந்த விளையாட்டின் பெயரை Ancient Money Pit என்று மாற்ற வேண்டும்.

    இது ஒரு வேடிக்கையான விளையாட்டு. நான் ஒலிகளை விரும்புகிறேன் மற்றும் அதன் எளிமை.

    திரை அணைக்கப்பட்டதால், அதைச் செய்ய முடியாது.

    3 தீவுக்குப் பிறகு கடினமாகிறது. எனக்கு ஆர்வமாக இருக்க, கதை அல்லது ஆயுத மேம்பாடுகளுக்கு போதுமான ஆழம் இல்லை. சிறந்த கிராபிக்ஸ் மற்றும் கேம் பிளே. நான் விளையாடிய சிறந்த டவர் பில்டர்.

    மோசமான வேகம். முதல் கைப்பிடி அளவுகளுக்குப் பிறகு செங்கல் சுவர். மேம்படுத்தல்களுக்காக ஒரு ஜோடி கற்களுக்கு பழைய நிலைகளை அரைப்பது வேடிக்கையாக இல்லை. நேர விரயம்.

    நீங்கள் ஒவ்வொரு மட்டத்திலும் 3 நட்சத்திரங்களைப் பெற முடியாத இடத்தில் நீங்கள் அதை எப்படி உருவாக்கினீர்கள் என்பதை வெறுக்கிறேன். என்ன நரகம் இருந்தது.நீங்கள் நினைக்கிறீர்கள். ஆயுதம் கூட. கற்களால் மேம்படுத்தப்பட்டுள்ளது. இன்னும் 3 நட்சத்திரங்களைப் பெற முடியவில்லை. நான் அதை முடித்துவிட்டேன். ஒரு மாதம் விளையாடியும் இன்னும் 3 நட்சத்திரங்களுடன் தேர்ச்சி பெற முடியவில்லை. நீங்கள் ஏமாளிகள் கூட்டம்.!!

    மேம்படுத்தல்களை வாங்காமல் முன்னேறுவது கிட்டத்தட்ட சாத்தியமற்றது. வேடிக்கை இல்லை. நிறுவல் நீக்கப்பட்டது.

    வேடிக்கை அரைக்கும் ஆனால் சீரற்ற நிலை சிரமம். நான் விளையாட்டை பாதியிலேயே முடித்துவிட்டேன், மேலும் ஆயுதங்கள்/அடிப்படை/முதலியவற்றை மேம்படுத்துவதற்கு கிரெடிட்களைப் பெற நான் ஏற்கனவே 3-ஸ்டார் செய்த பழைய நிலைகளை அரைக்க வேண்டியுள்ளது. நான் 1 நட்சத்திரத்துடன் கூட கடந்து செல்ல முடியாததைத் தவிர, எல்லா நிலைகளிலும் 3-நட்சத்திரமிட்டுள்ளேன்.

    விளையாட்டு மிகவும் மெதுவாக மற்றும் அரைக்கும். செயலை மெதுவாக அல்லது உண்ணாவிரதமாக மாற்ற முடியாது. நீங்கள் கவனக்குறைவாக தங்க நாணயங்களை செலவிடலாம்.

    நான் வெற்றி பெறுவதற்கு ஒரு ஊதியம் என்று நினைத்தேன் ஆனால் அது உண்மையில் இல்லை.. கிராபிக்ஸ், மேம்படுத்தல் அமைப்பு மற்றும் சுவர் அமைப்பை விரும்புகிறேன்.. புத்திசாலித்தனமான விளையாட்டு!!! நான் நிறைய TW கேம்களை விளையாடுகிறேன், இது எனது சிறந்த TW கேம்களில் முதல் 3 இல் உள்ளது.

    Planet Arkais Menara Bertahan Strategi sboz

    மற்றவர்களைப் போலவே, முதல் 3 நிலைகள் சுவாரஸ்யமான நிலை 4 சாத்தியமற்ற நிலைக்குத் தாவுகிறது மற்றும் வேடிக்கையானது கொல்லப்படுகிறது, சாத்தியமற்ற நிலைகளை எதிர்கொள்வதில் மகிழ்ச்சி இல்லை. நான் விரக்தியடையாமல் ஓய்வெடுக்க விளையாடுகிறேன். நான் நிறுவல் நீக்கினேன்

    நீங்கள் அரைக்க வேண்டும் வரை நல்லது. அவை தங்க நாணயங்களுக்கான வீழ்ச்சி விகிதங்களை மறுபரிசீலனை செய்யப்பட்ட நிலைகளில் ஒன்றுமில்லாமல் குறைக்கின்றன. நான் 28 தங்க நாணயங்களில் இருந்து 2 ஆக மாறினேன். தங்க நாணயங்கள் நீங்கள் பணம் சம்பாதிப்பவர்களை எவ்வாறு உருவாக்குகிறீர்கள்.

     


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :